Tủ điện âm tường và những điều cần nắm rõ về tủ điện âm tường

Tủ điện âm tường và những điều cần nắm rõ về tủ điện âm tường

Tủ điện âm tường là loại tủ điện được lắp đặt chìm vào phía trong tường nhà nhằm tiết kiệm diện tích cũng như giúp tăng tính thẩm mĩ. Vậy thì tủ điện âm tường là gì?. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn tủ âm tường là gì?. Cùng 2DE tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

 

1.Khái niệm tủ điện âm tường

Tủ điện âm tường hay còn được gọi là hộp đựng ổ cắm âm tường. Loại tủ điện này có chức năng chứa, đựng các thiết bị điện, aptomat hoặc cầu dao điện. chức năng bảo vệ các thiết bị điện trong quá trình sửa dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng điện.

tủ điện âm tườngTủ điện âm tường chất lượng cao tại 2DE

Tủ điện âm tường được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu về công việc.

Sản phẩm này có chức năng bảo vệ các thiết bị điện trong quá trình sửa dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng điện.

2.Tủ điện âm tường có cấu tạo như thế nào.

Tủ điện âm tường được thiết kế phù hợp với việc lắp đặt chìm trong tường với 2 hình dáng chủ đạo đó là: hình vuông hoặc hình chữ nhật với những kích thước cơ bản như sau:

✔️Đối với kích thước theo module có sẵn:

  + Số module ở đây tức là các thiết bị được lắp đặt trong tủ. Thông thường các mẫu tủ điện này sẽ có từ 2 tới 18 module tùy vào nhu cầu và vị trí lắp đặt. Tủ điện có càng nhiều module giá sẽ càng cao.

  + Một số tủ điện âm tường theo module được ưa chuộng hiện nay: 4 module, 6 module, 8 module, 12 module.

Hình ảnh tủ điện âm tường chất lượng tại 2DE

>>Xem thêm bài mới: tủ điện tổng MSB và những điều cần lưu ý<<

✔️Đối với kích thước theo chiều rộng, chiều cao và chiều sao có sẵn. Đây là loại tủ điện được sản xuất theo kích thước đã có sẵn ở công trình:

  + Dưới đây là một số kích thước tủ điện âm tường được sử dụng rộng rãi tại các công trình:

  + Tủ điện 200x200x100(mm): 2- 4 module

  + Tủ điện 200x300x150(mm): 4-6 module

  + Tủ điện 300x400x200(mm):  8-12 module

  + Tủ điện 800x600x200(mm): 18-24 module

✔️Đối với kích thước theo nhu cầu sử dụng thực tế:

  Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng điện năng mà quý khách hàng nên lựa chọn loại tủ điện âm tường có kích thước phù hợp để tránh lãng phí. Đối với hộ gia đình nên chọn những loại tủ điện nhỏ, đối với cơ sở kinh doanh hay văn phòng nên sử dụng tủ điện to hơn.

3.Một sô loại tủ điện âm tường phổ biến trên thị trường hiện nay

✔️Tủ điện Sino:

Tủ điện Sino là dòng sản phẩm tủ điện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Việt Nam đạt tiêu chuẩn IEC 439 và BS 5486 – 1. Thiết bị được chế tạo từ các vật liệu cao cấp có khả năng chống va đập tốt, chống cháy và có độ bền cao trước mọi điều kiện môi trường.

tủ âm tường sinoTủ điện âm tường Sino

✔️Tủ điện Panasonic:

Đồng thời, tủ điện Sino được sản xuất theo chuẩn IP40 giúp đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho hệ thống thiết bị điện khi hoạt động. Sản phẩm có thể lắp đặt được khoảng 30 module khác nhau nên rất thuận tiện cho việc đấu nối, đi dây và lắp đặt. Đặc biệt, thiết kế bề mặt cong của sản phẩm tạo kiểu dáng hiện đại, trang nhã, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tủ âm tường panasonic

✔️Tủ điện Uten:

Tủ điện Uten có kiểu dáng thiết kế rất tinh tế với phần thân được chế tạo từ vật liệu kim loại kết hợp sơn tĩnh điện 3 lớp màu trắng. Sản phẩm có nắp che bằng nhựa cao cấp với màu nâu sang trọng có khả năng chịu lực rất tốt. Đặc biệt, tủ điện Uten có thể lắp đặt tới 12 module khác nhau đi kèm bảo hành lên đến 12 năm.

tủ âm tường uten

Tủ âm tường Uten

🌸🌸🌸——————🌸🌸🌸

Và đó là những thông tin khái quát về tủ điên âm tường mà 2DE muốn gửi tới quý khách hàng. Với những thông tin bổ ích ở trên, chúng tôi hi vọng quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.


🏢CÔNG TY CỔ PHẦN 2DE VIỆT NAM –  CHẤT LƯỢNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

💻WEBSITE: HTTPS://2DE.COM.VN/

☎HOTLINE:0926.33.8386

 

 

t

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Call Now Button