Ứng dụng thiết thực mà tủ điện module âm tường đem lại

Ứng dụng thiết thực mà tủ điện module âm tường đem lại

Có thể thấy, tủ điện module âm tường ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống sinh hoạt và sản xuất. Thế nhưng, không phải ai cũng biết đến những ứng dụng thực tiễn mà thiết bị này mang lại. Hãy cùng 2DE tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây nhé!

1. Tổng quan thông tin về tủ điện âm tường

Tủ điện module âm tường hay còn được biết đến là thiết bị đựng ổ cắm âm tường. Hộp đựng này chuyên dùng để chứa các thiết bị điện bên trong, cầu dao hay aptomat,…

Về cơ bản, hộp đựng ổ cắm âm tường có thiết kế khá đặc biệt. Không giống như những thiết bị điện khác được lắp đặt bên ngoài, với loại tủ âm tường sẽ chủ yếu được lắp sâu bên trong các bức tường. Nhằm mục đích mang lại sự tiết kiệm, thẩm mỹ cho không gian nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn đối với các thiết bị điện.

Dưới đây là một số đặc trưng nổi bật của tủ điện âm tường:

– Sản phẩm có chất lượng cao nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên đảm bảo đồng bộ tuyệt đối về mẫu mã và chất lượng.

– Thiết kế tương đối linh hoạt theo dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Tùy vào số lượng module lắp đặt bên trong tủ mà kích thước có thể thay đổi đa dạng.

– Tủ module âm tường được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của nó.

TU-DIEN-MODULE-AM-TUONG-1

Giới thiệu chung về tủ điện module âm tường

Nhờ sự phong phú trong thiết kế cũng như tính năng mang lại, sẽ không khó hiểu khi tủ điện âm tường lại được ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng hay công nghiệp. Đặc biệt, tủ còn cho phép lắp đặt ở nhiều vị trí không gian khác nhau như chân cầu thang, khu vực gần cửa ra vào, hành lang nối liền giữa các phòng,…

2. Những ứng dụng thiết thực mà tủ điện module âm tường đem lại

Trên thực tế, tủ điện module được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng bảo vệ các thiết bị điện khỏi những tác động từ bên ngoài môi trường. Chưa kể, sản phẩm này còn có khả năng chống ăn mòn, chống cháy, chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó mà tủ điện này được ứng dụng nhiều trong công trình nhà ở, cũng như công trình sản xuất và công nghiệp.

TU-DIEN-MODULE-AM-TUONG-2

Hình ảnh thực tế của tủ điện module âm tường

3. 2DE chuyên cung cấp các mẫu tủ điện âm tường uy tín, chất lượng

Hiện nay, không ít khách hàng băn khoăn liệu rằng nên mua tủ điện module âm tường ở đâu uy tín, chất lượng? Khi trên thị trường ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất và kinh doanh các mẫu tủ điện module kém chất lượng, thiếu an toàn.

Giữa rất nhiều sự lựa chọn, 2DE tự tin là địa chỉ tốt nhất rất đáng để bạn tham khảo và đặt niềm tin. Không đơn giản chỉ là nhà kinh doanh, cung ứng các dòng tủ điện phân phối, tủ điện điều khiển, tủ âm tường,… Chúng tôi còn là nhà sản xuất với quy mô xưởng rộng lớn, cùng nhiều lợi thế khác biệt như:

– Tủ điện âm tường được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Có chứng chỉ đầy đủ với quy trình khép kín vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo sự đồng bộ cao. Thời gian thực hiện và bàn giao tương đối nhanh chóng. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của quý khách.

– Giá thành sản phẩm tương đối cạnh tranh trên thị trường nhờ quy trình tối ưu hóa chi phí trong sản xuất, chi phí trung gian, chi phí phát sinh. Để đạt được những điều này, tất cả là nhờ vào lợi thế về xưởng sản xuất riêng biệt. Chưa kể, 2DE còn áp dụng chiết khấu thương mại cho những đơn hàng dự án lớn.

– 2DE sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, am hiểu về mọi thiết bị điện, đã hoạt động nhiều năm trong ngành với trình độ tay nghề cao. Cùng với đó, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

– Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và áp dụng chế độ hậu mãi vô cùng tốt, đảm bảo sự hài lòng cao nơi quý khách hàng.

DON-VI-CUNG-CAP-TU-DIEN-MODULE-AM-TUONG

Đơn vị cung cấp tủ điện module âm tường uy tín nhất

4. Lời kết

Trên đây là một số thông tin mà 2DE muốn cung cấp thêm cho bạn đọc về những ứng dụng tiêu biểu mà tủ điện module âm tường mang lại. Hy vọng rằng, nội dung bài viết trên sẽ phần nào giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu thông tin về tủ diện. Từ đó, lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình.

Nếu có bất kỳ băn khoăn hay có câu hỏi cần giải đáp, bạn đọc hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN 2DE VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Địa chỉ: 54 đường Yên Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: 2de.com.vn

Hotline: 0867168286

>>> Xem thêm: Tủ điện module âm tường là gì? Đặc điểm, cấu tạo như thế nào?

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Call Now Button