NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỆ THỐNG BĂNG TẢI HÀNG TRONG SẢN XUẤT

Nhung-loi-ich-cua-viec-su-dung-he-thong-bang-tai-trong-san-xuat

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỆ THỐNG BĂNG TẢI HÀNG TRONG SẢN XUẤT

Trước khi có hệ thống băng tải, chúng ta thường vận chuyển vật liệu từ vị trí này sang vị trí khác bằng sức lao động của con người. Nó rất vất vả và chậm chạp, buộc các công ty phải chỉ rất nhiều tiền cho chi phi nhân công, máy móc phụ trợ: xe đẩy hàng, thùng, dây dợ… Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng hệ thống băng tải hàng hóa trong doanh nghiệp

1. Tiết kiệm chi phí nhân lực và vận hành

Hệ thống băng tải tự động đang được sử dụng ngày càng phổ biến vì giảm được chi phí lao động của con người, nâng cao hiệu quả năng suất, vận chuyển an toàn. Băng tải có thể được sử dụng để di chuyển tất cả các loại tải trọng, kích cỡ, hình dạng nào của sản phẩm.

Băng tải cũng giảm số lượng người cần thiết để di chuyển một mặt hàng nhất định. Kết quả là, bạn sẽ chi tiêu ít hơn cho lao động cần thiết để vận chuyển hàng hóa

Khi doanh nghiệp sử dụng hệ thống băng tải hàng hóa thì sẽ cần rất ít nhân công, bởi vì băng tải đã làm việc thay cho nhân công ở nhiều khâu nhất định. Do đó mà doanh nghiệp có thể cắt giảm được nhiều chi phí thuê nhân công, tiết kiệm được nhiều hơn tiền quản lý nguồn nhân lực, tiền lương, chi phí quản lý hay các chi phí dành cho đào tạo

Khoản tiết kiệm này doanh nghiệp có thể dùng vào được những việc khác cần thiết hơn.

 

bang tai hang metect

2. Tăng tốc độ sản xuất và cấp liệu

Sự chuyển động liên tục  và có thể thay đổi tốc độ của hệ thống băng tải chắc chắn sẽ làm tăng số lượng sản phẩm được vận chuyển. Điều này sẽ giúp cơ sở của bạn đạt được thời hạn và hạn ngạch sản xuất một cách dễ dàng với mức độ cộng việc lắp đi lắp lại và độ chính xác và tính ổn định

Băng tải hoạt động không kể ngày hay đêm. không biết mệt mỏi như con người. Nên có thể tăng tốc độ sản xuất, tốc độ cấp liệu cho dây chuyền. Giúp cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

3. Sử dụng không gian mặt bằng hiệu quả

Chi phí kho bãi cũng là một trong những vẫn đề rất được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt khi giá trị Bất động sản ngày càng leo thang như hiện nay thì chi phí kho bãi cũng là một trong những gánh nặng trong chi phí quản lý, sản xuất  của doanh nghiệp. Với việc đầu tư hệ thống băng tải tại khu vực sản xuất giúp không gian được tận dụng nhiều hơn. Việc bố trí khu vực và vị trí sản xuất tính toán giúp mọi thứ được tổ chức hợp lý hơn.. Giúp tiết kiệm mặt bằng kho bãi.

Khi sử dụng băng tải thì bạn sẽ giảm được rất nhiều những thiết bị phụ trợ khác: xe đẩy, xe nâng, nhân công…. Vì vậy kho bãi sẽ sạch sẽ, thoáng đãng hơn nhiều.

4. Duy trì các tiêu chuẩn Vệ sinh

Trong những doanh nghiệp sản xuất cần tiêu chuẩn vệ sinh cao. Thì khi sử dụng băng tải, thì sẽ ít có sự tham gia của con người và các thiết bị khác. Cho nên việc đảm bảo an toàn vệ sinh hệ thống băng tải hàng sẽ dễ dàng hơn nhiều. Những băng tải INOX hợp vệ sinh rất hay được sử dụng trong các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm.

5. Giảm thiệt hại trong sản xuất và giảm tai nạn lao động

Hệ thống băng tải vận chuyển cũng có tác dụng là thiết bị nâng hạ hàng hóa được cài đặt và lập trình hoạt động trong 1 khu vực và được tối ưu về khả năng hoạt động. Nên đảm bảo cho người trực tiếp thực hiện sản xuất hoạt động thoải mái. Khi một người làm cùng một nhiệm vụ lặp đi lặp lại, ít sai lầm hơn. Ít thương tích và tai nạn tại nơi làm việc vì hàng hóa đã được vận chuyển bằng băng tải.

Con người chỉ điều khiển hệ thống và tham gia một phần nhỏ vào quá trình vận chuyển. Nên sẽ giảm đi được chấn thương hoặc tai nạn lao động không đáng có.

6. Tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp

Vì những lợi ích mà băng tải hàng mang lại. Tăng tốc độ sản xuất, giảm chi phí về nhân lực vật lực. Doanh nghiệp từ đó mở rộng sản xuất kinh doanh dễ dàng hơn. Từ đó uy tín thương hiệu cũng trở lên mạnh hơn trên thương trường. Doanh nghiệp của bạn sẽ bứt phá và tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Vì vậy hãy sở hữu ngay một bộ băng tải hàng hóa ngay bây giờ nhé.

7. Tư vấn, thiết kế, lắp đặt băng tải hàng hóa tại METECT

Khách hàng liên hệ với METECT , quý khách hàng sẽ được Tư vấn và Thiết kế băng tải theo yêu cầu của khách hàng hoàn toàn Miễn Phí, được chuyên viên kỹ thuật tư vấn thiết kế, lên phương án kỹ thuật, cung cấp bản vẽ thiết kế, đồng thời cùng phương án giá để doanh nghiệp lựa chọn với chất lượng hàng hóa tốt nhất.
Sau khi đã thống nhất phương án kỹ thuật và giá, METECT sẽ thực hiện gia công theo bản vẽ. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và gia công lắp đặt vận chuyển băng tải công nghiệp cao cấp đáp ứng yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, khách hàng được hưởng các chính sách như sau: Vận hàng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu và tối ưu tài chính hiệu quả. Lắp đặt , vận hành, bàn giao hệ thống đúng tiến độ.

METECT là đơn vị uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo, chi phí hợp lý.

Rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ:  Số 9, ngách 6/92 Miêu Nha 3, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Đường 206, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (Cách KCN Phố Nối A – 2km)

Điện thoại: 084 867 0000

Email: info@metect.com.vn

Website: metect.com.vn

Facebook: facebook.com/metect.com.vn

Youtube: Công ty CP METECT

Giờ làm việc: Từ thứ 2 –  thứ 7

Thời gian: Từ 08H00 – 17H00

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Call Now Button